Bộ phản gỗ đẹp, sang trọng và tiện lợi hơn cho không gian nhà bạn

Vậy để quyết định có nên mua một bộ phản gỗ đẹp hay không, hãy cùng dogonguyenkhoi.net tìm hiểu về chất lượng và giá cả của sản phẩm này.

Ngày đăng: 29-11-2018

1,969 lượt xem

Ngày nay bên cạnh những bộ bàn ghế, giường nằm cao cấp, sang trọng, có không ít những khách hàng có sở thích bày trí một bộ phản gỗ đẹp trong không gian nhà. Thực tế phản gỗ cũng có nhiều công dụng, nhưng trên hết là nó có thể khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu. Vậy để quyết định có nên mua một bộ phản gỗ đẹp hay không, hãy cùng dogonguyenkhoi.net tìm hiểu về chất lượng và giá cả của sản phẩm này.

Xét về mức độ sang trọng, một bộ phản gỗ đẹp dùng để tiếp khách là rất phù hợp

Xét về mức độ sang trọng, một bộ phản gỗ đẹp dùng để tiếp khách là rất phù hợp

Trên thị trường hiện nay phản gỗ được chia ra làm hai loại chính là phản gỗ một tấm và phản gỗ hai tấm. Chúng thường được làm từ các loại gỗ quý hiếm nguyên chất 100% nên có mức giá khá cao. Đa số phản gỗ một tấm sẽ có giá cao hơn là phản gỗ hai tấm, giá cả còn tùy thuộc vào từng loại gỗ và kích thước phản.

Thông thường khách hàng sắm về một bộ phản gỗ với hai mục đích chính là thay thế bàn ghế tiếp khách và thay thế giường ngủ.

Xét về mức độ sang trọng, một bộ phản gỗ đẹp dùng để tiếp khách là rất phù hợp. Bởi nó vừa tầm ngồi hơn các bộ bàn ghế, cũng dễ dàng hơn cho những người muốn uống trà đàm đạo hay chơi cờ.  Có thể nói một bộ phản gỗ sang trọng đặt ở phòng khách có thể đại diện cho bộ mặt của ngôi nhà.

Đa số phản gỗ một tấm sẽ có giá cao hơn là phản gỗ hai tấm, giá cả còn tùy thuộc vào từng loại gỗ và kích thước phản

Đa số phản gỗ một tấm sẽ có giá cao hơn là phản gỗ hai tấm, giá cả còn tùy thuộc vào từng loại gỗ và kích thước phản

Còn nếu sắm một bộ phản gỗ ở phòng ngủ vừa có thể tiết kiệm được không gian, lại vừa giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra những chiếc giường phản gỗ cũng có giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, dù sử dụng phản gỗ với mục đích gì thì người mua cũng nên chú ý về cách lựa chọn sản phẩm này cho thật phù hợp.

Thứ nhất, bạn nên biết có những bộ phản gỗ đẹp làm từ các loại gỗ quý hiếm như cẩm, gõ đỏ hay trắc,… nguyên chất có thể lên đến mức giá hàng tỷ đồng. Nhưng với mục đích sử dụng hàng ngày bạn cũng vẫn có thể chọn những bộ phản gỗ nguyên chất chất lượng với mức giá vừa tầm.

Thứ hai, nét thẩm mỹ và sang trọng của những bộ phản gỗ tùy thuộc vào những vân gỗ trên mặt gỗ, vân gỗ càng rõ nét càng tinh tế càng thể hiện được đẳng cấp.

Cuối cùng tùy vào mục đích sử dụng và không gian trưng bày mà mỗi khách hàng nên chọn những bộ phản gỗ có kích cỡ, độ dày mỏng phù hợp nhất.

Còn do dự gì nữa mà không liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net chúng tôi để có cơ hội mua về những bộ phản gỗ đẹp chất lượng với gái cả hợp lý nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 217,969

Đang online2