Chiếu ngựa đẹp, thú chơi gỗ độc đáo mới

Gần đây có rất nhiều người tỏ ra thích thú với thú chơi gỗ mới với những bộ chiếu ngựa đẹp. Vậy thực chất chiếu ngựa là gì và tiêu chí chọn chúng ra sao

Ngày đăng: 29-11-2018

1,233 lượt xem

Có thể nói ngày nay với đòi hỏi độ thẩm mỹ ngày càng cao cũng như những thiết kế về gỗ ngày càng tinh xảo hơn, những vật dụng nội thất lại càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Thời gian gần đây có rất nhiều người tỏ ra thích thú với thú chơi gỗ mới với những bộ chiếu ngựa đẹp. Vậy thực chất chiếu ngựa là gì và tiêu chí chọn chúng ra sao? Hãy cùng dogonguyenkhoi.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những tấm chiếu ngựa đẹp thường được làm ra từ những loại gỗ quý hiếm khác nhau nên sẽ có giá thành dao động khác nhau

Những tấm chiếu ngựa đẹp thường được làm ra từ những loại gỗ quý hiếm khác nhau nên sẽ có giá thành dao động khác nhau

Chắc hẳn hiện nay chiếu ngựa vẫn còn là một khái niệm tương đối xa lạ với rất nhiều khách hàng. Còn có một số người đã từng nghe đến loại nội thất này nhưng vẫn chưa hiểu bản chất ra sao?

Trên thực tế, chiếu ngựa là một tấm phản to thường làm bằng gỗ nguyên chất gồm một, hai hoặc ba tấm gỗ to ghép thành. Những tấm chiếu ngựa đẹp thường được làm ra từ những loại gỗ quý hiếm khác nhau nên sẽ có giá thành dao động khác nhau.

Một số trường hợp có thể nói rằng sắm những tấm chiếu ngựa đẹp là thú chơi gỗ xa xỉ của các gia đình có điều kiện.

Một số trường hợp có thể nói rằng sắm những tấm chiếu ngựa đẹp là thú chơi gỗ xa xỉ của các gia đình có điều kiện

Một số trường hợp có thể nói rằng sắm những tấm chiếu ngựa đẹp là thú chơi gỗ xa xỉ của các gia đình có điều kiện

Lý thuyết là vậy nhưng đôi khi khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho mình một tấm chiếu ngựa đẹp có giá cả hợp lý mà vẫn đạt được độ sang trọng không kém cạnh gì loại mắc tiền.

Để đảm bảo điều đó bạn cần chú ý đến một số tiêu chí chọn sản phẩm như sau.

Thứ nhất, nên quan tâm đến chất liệu gỗ làm ra chiếu ngựa, thường các loại gỗ tốt nguyên chất 100% sẽ có độ chắc chắn, bền cao. Đặc biệt, nó phải không bị nứt, mẻ hay vỡ ra dưới thời tiết hanh nóng, khắc nghiệt thì mới đảm bảo.

Thứ hai, đối với các đồ nội thất bằng gỗ, nét thẩm mỹ thường phụ thuộc vào những vân gỗ tinh tế phía trên mặt gỗ và độ sáng bóng được thợ đánh lên. Cụ thể các vân gỗ càng rõ nét, càng độc đáo càng thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu và độ sang chảnh cho không gian trưng bày.

Nếu đang có ý định mua một tấm chiếu ngựa đẹp để tiếp khách hay đặt tại phòng ngủ, hãy liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net chúng tôi để nhận được tư vấn. Với đội ngũ thợ lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm làm gỗ, dogonguyenkhoi.net luôn hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm chiếu ngựa đẹp chất lượng nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 214,339

Đang online36