Nên lựa chọn đồ gỗ nguyên khối như thế nào cho ngôi nhà của bạn?

Đối với đồ nội thất, mọi người thường lựa chọn đồ gỗ nguyên khối vì sự sang trọng của nó

Ngày đăng: 21-11-2018

559 lượt xem

Đối với đồ nội thất, mọi người thường lựa chọn đồ gỗ nguyên khối vì sự sang trọng của nó. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách chọn gỗ loại tốt, cũng như biết cách lựa chọn đồ gỗ nội thất phù hợp với không gian căn phòng. Để giải quyết vấn đề trên, hãy tìm hiểu cùng dogonguyenkhoi.net thôi.

Đồ gỗ nguyên khối phải có kích thước phù hợp với không gian của nhà bạn

Đồ gỗ nguyên khối phải có kích thước phù hợp với không gian của nhà bạn

Đầu tiên, mọi người cần lưu ý chọn mua loại gỗ tốt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ với giá thành cực rẻ nhưng chắc chắn rằng không hề chất lượng một chút nào. Gỗ tự nhiên được chia ra thành nhiều nhóm. Nhóm gỗ loại 1, 2 là loại gỗ tốt nhất, như cẩm lai, giáng hương,… Gỗ loại 3, 4, 5 là loại gỗ thường như sồi, xoan đào,… Gỗ loại 6 trở lên là loại gỗ tạp.

Gỗ tốt thường có màu đỏ hoặc vàng, nâu sậm, có nhiều đường vân, tuy vậy phần giác màu trắng lại không có vân. Đồ gỗ nguyên khối nên chọn làm từ loại gỗ tốt. Như vậy độ bền cao hơn cũng như mang lại tính thẩm mĩ tốt hơn. Ngoài ra, mọi người có thể chọn gỗ nhân tạo thay cho gỗ đặc truyền thống. Tuỳ vào điều kiện kinh tế để lựa chọn loại gỗ thích hợp nhất.

Sau khi đã chọn được loại gỗ ưng ý, điều tiếp theo mà bạn cần lưu tâm chính hình dáng của đồ nội thất

Sau khi đã chọn được loại gỗ ưng ý, điều tiếp theo mà bạn cần lưu tâm chính hình dáng của đồ nội thất

Sau khi đã chọn được loại gỗ ưng ý, điều tiếp theo mà bạn cần lưu tâm chính hình dáng của đồ nội thất. Gỗ tốt mà “sơn” không tốt thì không ổn chút nào. Đồ gỗ nguyên khối phải có kích thước phù hợp với không gian của nhà bạn. Nếu diện tích căn phòng quá bé nhưng lại làm một chiếc tủ quần áo to bằng nửa căn phòng thì chắc chắn là không đẹp rồi đấy.

Thiết kế của món đồ nội thất cũng là yếu tố quan trọng. Tuy gỗ là loại vật liệu tạo cảm giác sang trọng nhưng nếu hình dạng của món đồ không được đẹp mắt thì nó sẽ phá hỏng toàn bộ cấu trúc của bạn.

Trên đây là một số giới thiệu của dogonguyenkhoi.net về cách lựa chọn đồ gỗ nguyên khối. Lựa chọn hoàn hảo nhất là lựa chọn phù hợp nhất với cấu trúc không gian nhà bạn. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 219,760

Đang online1