Sập gỗ cao cấp có đắt không?

Sập gỗ là một sản phẩm nội thất đang rất được nhiều người yêu thích, tuy nhiên giá cả của nó cũng làm không ít người phải đắn đo, e dè. Sập gỗ cao cấp có đắt không

Ngày đăng: 29-11-2018

544 lượt xem

Với sự đẳng cấp và tinh tế của mình, sập gỗ là một sản phẩm nội thất đang rất được nhiều người yêu thích, tuy nhiên giá cả của nó cũng làm không ít người phải đắn đo, e dè. Sập gỗ cao cấp có đắt không, sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Sập gỗ cao cấp là một sản phẩm có từ rất lâu đời, thường được sử dụng cho vua chúa

Sập gỗ cao cấp là một sản phẩm có từ rất lâu đời, thường được sử dụng cho vua chúa

Sập gỗ cao cấp là một sản phẩm có từ rất lâu đời, thường được sử dụng cho vua chúa, quan lại hãy những người có tiền từ thời xưa. Người ta thường đặt sập gỗ thay cho các bộ bàn ghế tiếp khách để thể hiện sự giàu có và đẳng cấp. Sử dụng sập gỗ để ăn cơm hay nghỉ trưa thì vô cùng mát mẻ, tạo cảm giác ăn ngon hơn, ngủ ngon giấc hơn.

Thông thường để làm ra được một sản phẩm sập gỗ người ta thường sử dụng những thân gỗ lâu năm và có kích thước rất lớn. Đối với sập gỗ cao cấp thì người ta còn sử dụng thêm các loại gỗ quý có tuổi thọ lâu dài, có khi là lên tới hàng trăm năm tuổi. Vì thế có thể nói là sập gỗ cao cấp có giá trị không hề rẻ. Trung bình, gía của các sản phẩm này giao động từ vài triệu đến và chục triệu, các sản phẩm cao cấp có kích thước lớn thì có thể lên tới hàng trăm triệu.

Đối với sập gỗ cao cấp thì người ta còn sử dụng thêm các loại gỗ quý có tuổi thọ lâu dài, có khi là lên tới hàng trăm năm tuổi

Đối với sập gỗ cao cấp thì người ta còn sử dụng thêm các loại gỗ quý có tuổi thọ lâu dài, có khi là lên tới hàng trăm năm tuổi

Sử dụng sập gỗ cao cấp đem lại sự đẳng cấp, tinh tế riêng cho căn nhà mà không có bộ bàn ghế nào bì kịp. Chính vì vậy mà dù có mức giá khá cao, thì vẫn rất nhiều người ưa chuộng sử dụng nó.

Tuy nhiên, nếu bạn cũng yêu thích sản phẩm này mà lo ngại về mức giá thì hãy liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net để được tư vấn và hỗ trợ. Các sản phẩm  của chúng tôi từ các loại sập gỗ thông thường đến sập gỗ cao cấp với mức giá khá ổn định cho bạn tha hồ lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chi phí, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có chất liệu gỗ và kích cỡ cho phù hợp.

Hãy để dogonguyenkhoi.net giúp cho căn nhà bạn thêm đẳng cấp và ấn tượng hơn với sập gỗ cao cấp nhé !

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 222,124

Đang online1