Giá bàn gỗ nguyên khối có đắt không

Giá bàn gỗ nguyên khối có đắt không ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Ngày đăng: 21-11-2018

502 lượt xem

Bất cứ khi mua sản phẩm nào, giá cả luôn là điều rất quan trọng, đặc biệt với các loại đồ nội thất cao cấp như gỗ nguyên khối. Giá bàn gỗ nguyên khối có đắt không ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Tuy có mức giá bàn gỗ nguyên khối không hề rẻ, nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng sử dụng

Tuy có mức giá bàn gỗ nguyên khối không hề rẻ, nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng sử dụng

Bàn ghế gỗ nguyên khối không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn mang những ý nghĩa sâu xa trong phong thủy, đem đến nhiều may mắn cho người sử dụng. Bàn được làm từ các loại gỗ tự nhiên nguyên khối 100%, không trải qua bất cứ quá trình cắt ghép với các khối gỗ khác. Vì vậy mà những mẫu bàn này có bề mặt vô cùng bằng phẳng và dễ nhận biết.

Để làm được một mẫu bàn, người ta phải sử dụng các khối gỗ có đường kính khá lớn. Do đó, đây đều phải là các loại gỗ lâu năm mới có thể đạt được các kích cỡ này. Thậm chí có khối gỗ lên tới cả trăm năm tuổi. Các loại gỗ thường được sử dụng làm bàn như gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương vv.. Đây chính là lý do khiến giá bàn gỗ nguyên khối  cao hơn rất nhiều so với các mẫu bàn thông thường.

Bàn ghế gỗ nguyên khối không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn mang những ý nghĩa sâu xa trong phong thủy

Bàn ghế gỗ nguyên khối không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn mang những ý nghĩa sâu xa trong phong thủy

Tuy có mức giá bàn gỗ nguyên khối không hề rẻ, nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng sử dụng. Thực chất xét về tính lâu dài thì lựa chọn bàn gỗ nguyên khối lại là quyết định khá thông minh vì các mẫu bàn này có giá trị rất lâu bền. Thậm chí có thể truyền từ đời này sang đời khác vẫn còn rất tốt. Chưa kể một số loại gỗ có thời hạn sử dụng càng lâu thì giá trị về kinh tế lại càng cao lại không bao giờ lỗi thời.

Để có thể mua được bàn gỗ nguyên chất với mức giá phải chăng hãy liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net. Đây là một địa chỉ vô cùng uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bàn gỗ nguyên khối mà bạn có thể tin tưởng được. Chắc chắn đây sẽ là nơi đem đến cho bạn sư hài lòng khi mua các mẫu bàn gỗ này.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã đưa đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trong câu hỏi giá bàn gỗ nguyên khối có đắt không. Đừng quên đến ngay với dogonguyenkhoi.net để đem về những đồ nội thất gỗ nguyên khối có giá tốt nhất nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 219,758

Đang online3