Giá bàn ghế gỗ nguyên tấm có đắt không

Vậy ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem giá bàn ghế gỗ nguyên tấm có đắt không nhé.

Ngày đăng: 20-11-2018

1,440 lượt xem

Sử dụng bàn ghế gỗ là một trong những xu hướng nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên chi phí là điều mà rất nhiều người băn khoăn khi có ý định mua các sản phẩm này cho căn nhà. Vậy ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem giá bàn ghế gỗ nguyên tấm có đắt không nhé.

Tuy giá bàn ghế gỗ nguyên tấm không hề rẻ nhưng nó vẫn được ưa chuộng vì tính thẩm mĩ cao, sử dụng vô cùng bền

Tuy giá bàn ghế gỗ nguyên tấm không hề rẻ nhưng nó vẫn được ưa chuộng vì tính thẩm mĩ cao, sử dụng vô cùng bền

Bàn ghế gỗ nguyên tấm là những đồ nội thất được làm từ 100% gỗ nguyên khối, không bị cắt ghép. Các khối gỗ sau khi được đem về sẽ được xẻ ra và tạo hình hoàn toàn thủ công để giữ nguyên hoàn toàn các đường nét vân gỗ. Hầu hết các loại bàn ghế này cũng không được tạo hình quá nhiều mà chủ yếu giữ nguyên những hình dáng độc đáo của nó. Vì vậy mà mỗi bộ bàn ghế nguyên tấm đều có hình dáng riêng độc nhất, không giống với bất kì sản phẩm nào khác từ kiểu dáng, kích thước đến các đường vân.

Sử dụng bàn ghế gỗ nguyên tấm làm nội thất cho gia đình được coi là thú chơi vô cùng đẳng cấp. Không chỉ bởi vì tính độc nhất của mỗi sản phẩm mà còn bởi vì giá bàn ghế gỗ nguyên tấm cũng không hề rẻ. Gỗ được sử dụng để làm bàn ghế gỗ nguyên tấm thường là các loại gỗ lim, gỗ hương, gỗ sồi vv… Qua bàn tay khéo léo của các người thợ, mặt bàn ghế sẽ được chà mịn, xịt thêm một lớp xi đánh bóng sao cho vẫn giữ nguyên được những hình dáng và đường vân ban đầu.

Không chỉ bởi vì tính độc nhất của mỗi sản phẩm mà còn bởi vì giá bàn ghế gỗ nguyên tấm cũng không hề rẻ

Không chỉ bởi vì tính độc nhất của mỗi sản phẩm mà còn bởi vì giá bàn ghế gỗ nguyên tấm cũng không hề rẻ

Tuy giá bàn ghế gỗ nguyên tấm không hề rẻ nhưng nó vẫn được ưa chuộng vì tính thẩm mĩ cao, sử dụng vô cùng bền, lâu hỏng. Thậm chí thời gian của các loại bàn ghế gỗ này càng lâu thì càng có giá trị.

Để có thể mua bàn ghế gỗ nguyên tấm chất lượng với giá tốt, hãy liên hệ hệ ngay với dogonguyenkhoi.net. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nguyên khối với giá cả khá ổn định. Đặc biệt, tại đây còn có cả những sản phẩm có mức giá phù hợp với những người có mức thu nhập bình dân mà bạn nên tham khảo.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã đưa đến cho bạn những thông tin hữu ích về giá bàn ghế gỗ nguyên tấm. Chúc bạn sẽ mua được những bộ bàn ghế đẹp giá tốt tại dogonguyenkhoi.net.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 219,743

Đang online1