Cách bảo quản bộ sập gỗ tốt nhất

Vậy chủ để ngày hôm nay là dành cho bạn đây, hôm nay dogonguyenkhoi.net sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản bộ sập gỗ tốt nhất hiện nay.

Ngày đăng: 29-11-2018

587 lượt xem

Bạn muốn mua sập gỗ nhưng lo rằng mình không biết cách bảo quản sẽ khiến bộ sập gỗ nhanh hư, mất đi độ bóng đẹp. Vậy chủ để ngày hôm nay là dành cho bạn đây, hôm nay dogonguyenkhoi.net sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản bộ sập gỗ tốt nhất hiện nay.

Bạn cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh bộ sập gỗ

Bạn cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh bộ sập gỗ

Bảo vệ bộ sập gỗ khỏi ánh nắng của mặt trời. Các tia nắng mặt trời có thể làm cho bộ sập gỗ nhà bạn bị thay đổi màu sắc. Bạn cần chú ý chọn chỗ đặt bộ sập gỗ ở vị trí thích hợp vì nếu đặt ở chỗ quá nhiều nắng sẽ khiến cho gỗ bị khô, lâu ngày bộ sập gỗ sẽ bị hư.

Thứ hai, bạn tránh sử dụng đồ cao su, nhựa hay để những vật xước hay lên bộ sập gỗ. Bạn sử dụng những miếng lót để giúp cho bề mặt bộ sập gỗ không bị xước. Ngoài ra, nếu vô tình trên sập gỗ có miếng xước nhỏ bạn hãy sử dụng các sản phẩm che xước để giấu chúng đi.

Nếu muốn duy trì lớp bóng trên bộ sập gỗ, bạn đừng quên đánh bóng cho chúng nhé

Nếu muốn duy trì lớp bóng trên bộ sập gỗ, bạn đừng quên đánh bóng cho chúng nhé

Thứ ba, bạn cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh bộ sập gỗ. Bạn sử dụng máy hút bụi, di chuyển nhẹ nhàng lên bề mặt bộ sập gỗ để hút đi lớp bụi. Bạn có thể sử dụng chổi lông vũ, vải mềm để quét. Nếu muốn duy trì lớp bóng trên bộ sập gỗ, bạn đừng quên đánh bóng cho chúng nhé. Cách ba đến bốn tháng, bạn đánh bóng cho bộ sập gỗ một lần. Lưu ý, không nên đánh bóng quá thường xuyên sẽ khiến cho bộ sập gỗ hình thành một lớp mây. 

Thật dễ dàng phải không bạn, chỉ với ba phút mỗi ngày bộ sập gỗ của gia đình bạn sẽ luôn bóng mới. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy mua bộ sập gỗ ngay hôm nay bạn nhé! Dogonguyenkhoi.net chính là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu như, bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn được biết nhiều bí quyết bảo quản đồ gỗ hơn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi. Vì được phục vụ các bạn chính là vinh hạnh của chúng tôi.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 218,586

Đang online1