Phản gỗ nguyên tấm, giá trị bền vững theo thời gian

Đặc biệt là với những đại gia rất thích săn lùng những mẫu phản gỗ nguyên tấm đẹp, gỗ quý để thể hiện đẳng cấp của mình.

Ngày đăng: 29-11-2018

976 lượt xem

Phản gỗ là một vật dụng nội thất trong gia đình khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Với những chiếc phản gỗ nguyên tấm trước kia luôn được xem như là vật quý giá chỉ có trong những gia đình khá giả. Ngày nay với kinh tế phát triển chúng trở nên thịnh hành hơn. Đặc biệt là với những đại gia rất thích săn lùng những mẫu phản gỗ nguyên tấm đẹp, gỗ quý để thể hiện đẳng cấp của mình.

Để có thể làm ra một sản phẩm phản gỗ nguyên tấm đạt đủ kích thước thì đòi hỏi cây gỗ phải có tuổi thọ rất lâu năm, gỗ chắc

Để có thể làm ra một sản phẩm phản gỗ nguyên tấm đạt đủ kích thước thì đòi hỏi cây gỗ phải có tuổi thọ rất lâu năm, gỗ chắc

Phản gỗ nguyên tấm được làm trực tiếp từ những cây gỗ lâu năm quý hiếm, không bị ghép nối cho nên có giá trị rất cao. Để có thể làm ra một sản phẩm phản gỗ nguyên tấm đạt đủ kích thước thì đòi hỏi cây gỗ phải có tuổi thọ rất lâu năm, gỗ chắc, vân gỗ rất đẹp và thớ gỗ dai. Cho nên cây càng lâu năm càng quý hiếm thì cho ra sản phẩm phản gỗ nguyên tấm càng đẹp, có giá trị càng cao.

Phản gỗ nguyên tấm thường mang vẻ đẹp tự nhiên đặc trưng vốn có của vân gỗ lâu năm, ít phải chế tác hay gia công thêm chi tiết, chỉ cần đánh bóng để khoe bề mặt vân gỗ.

Một chiếc phản gỗ nguyên tấm tuy giản dị mộc mạc nhưng giá trị thâm mỹ của nó mang lại không hề nhỏ

Một chiếc phản gỗ nguyên tấm tuy giản dị mộc mạc nhưng giá trị thẩm mỹ của nó mang lại không hề nhỏ

Một chiếc phản gỗ nguyên tấm tuy giản dị mộc mạc nhưng giá trị thẩm mỹ của nó mang lại không hề nhỏ. Rất đơn giản nhưng tinh tế, mộc mạc nhưng sang trọng, tôn lên đẳng cấp của người sở hữu.

Với chất liệu từ gỗ quý hiếm cho nên phản gỗ nguyên tấm rất bền theo thời gian, hơn nữa nó còn được gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những ai yêu quý cái đẹp từ thiên nhiên, đơn sơ mộc mạc, giản dị nhưng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của bản thân.

Với một tấm phản gỗ nguyên tấm giá trị không hề nhỏ quý khách nên tìm đến những nơi cung cấp nội thất đồ gỗ có uy tín để lựa chọn. Nếu có nhu cầu thì lựa chọn đên với dogonguyenkhoi.net là một sự lựa chọn đúng đắn. Hãy đến nơi đây để chiêm ngưỡng những mẫu phản gỗ nguyên tấm đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tại dogonguyenkhoi.net có rất nhiều sản phẩm phản gỗ nguyên tấm được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau có nhiều giá trị để bạn lựa chọn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 218,047

Đang online1