Phản gỗ nguyên khối được sản xuất như thế nào?

Vậy phản gỗ nguyên khối được sản xuất thế nào? Tại sao lại quý đến thế? Hãy cùng dogonguyenkhoi.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngày đăng: 29-11-2018

1,265 lượt xem

Như chúng ta đã biết, phản gỗ nguyên khối là sản phẩm nội thất cao cấp và thường chỉ xuất hiện trong những căn biệt thự lớn hay các khu Resort. Đây được xem là một nét thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Vậy phản gỗ nguyên khối được sản xuất thế nào? Tại sao lại quý đến thế? Hãy cùng dogonguyenkhoi.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phản gỗ nguyên khối quý giá một phần là vì được tạo ra chỉ từ một tấm gỗ duy nhất

Phản gỗ nguyên khối quý giá một phần là vì được tạo ra chỉ từ một tấm gỗ duy nhất

Phản gỗ nguyên khối quý giá một phần là vì được tạo ra chỉ từ một tấm gỗ duy nhất. Chính vì thế, để làm ra được sản phẩm này thì nguyên liệu được chọn phải là gỗ tự nhiên có nhiều năm tuổi và có kích thước rất lớn. Thông thường, các loại gỗ này thường cơ hơn 1000 năm tuổi trở lên nên rất khó tìm.

Những loại gỗ thường được dùng để làm phản gỗ nguyên khối là gỗ đỏ Nam Phi, gỗ phay sừng, gỗ cẩm Nam Phi,.... Đây đều là những nguyên liệu hiếm và có độ bền chắc cao cùng kích thước lớn. Do đó, phản gỗ làm ra thường có kích thước khá nặng và rất khó di chuyển.

Một chiếc phản gỗ nguyên khối chất lượng thường có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ những vẫn có vẻ ngoài chỉnh chu và tinh tế

Một chiếc phản gỗ nguyên khối chất lượng thường có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có vẻ ngoài chỉnh chu và tinh tế

Chỉ những người thợ khéo léo, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới có thể gia công phản gỗ nguyên khối. Họ cần phải tỉ mỉ điêu khắc, gia công từng chi tiết một để cho ra thành phẩm tốt. Sau khi sản phẩm hoàn thành sẽ được sơn thêm một lớp sơn bóng để tăng nét thẩm mỹ và chống mối mọt tốt hơn.

Một chiếc phản gỗ nguyên khối chất lượng thường có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có vẻ ngoài chỉnh chu và tinh tế. Phản gỗ nguyên khối được gia công tốt phải giữ được màu sắc cùng các đường vân gỗ mềm mại, tự nhiên vốn có. Lớp sơn bóng phải được sơn và pha chế một cách cẩn thận sao cho có thể giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ mà sản phẩm vẫn bóng đẹp.

Trên đây là một số chi tiết về cách sản xuất phản gỗ nguyên khốidogonguyenkhoi.net muốn chia sẻ với các bạn. Có thể nói, để làm ra được một chiếc phản gỗ nguyên khối vừa đẹp vừa chất lượng không hề đơn giản. Nguyên liệu quý thôi còn chưa đủ mà cần phải có bàn tay của những người thợ giỏi thì chiếc phản làm ra mới hoàn hảo nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 218,035

Đang online2