Có nên mua bộ bàn ăn gỗ nguyên khối không

Có nên mua bộ bàn ăn gỗ nguyên khối không là băn khoăn chung của rất nhiều người đang có ý định mua sản phẩm này cho căn nhà của mình hay không?

Ngày đăng: 20-11-2018

809 lượt xem

Có nên mua bộ bàn ăn gỗ nguyên khối không là băn khoăn chung của rất nhiều người đang có ý định mua sản phẩm này cho căn nhà của mình. Hãy cùng dogonguyenkhoi.net đi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của các bộ bàn ăn gỗ nguyên khối chính là tính độc nhất của nó

Ưu điểm của các bộ bàn ăn gỗ nguyên khối chính là tính độc nhất của nó

Bộ bàn ăn gỗ nguyên khối được làm từ 1 khối gỗ nguyên chất 100%, không bị nối ghép như các loại bàn gỗ thông thường. Nhờ vậy mà các bề mặt của bàn vô cùng liền mạch, phẳng phiu tạo độ thẩm mĩ cao. Các khối gỗ sẽ được những người thợ dựa vào kích thước nguyên bản để có những phương pháp xe ngang hay dọc phù hợp nhất.

Ưu điểm của các bộ bàn ăn gỗ nguyên khối chính là tính độc nhất của nó. Mỗi khối gỗ đều có những hoa văn riêng, không có cái nào giống cái nào. Cùng với tay nghề khéo léo của những người thợ, mỗi bộ bàn ăn gỗ nguyên khối sau khi tạo hình hoàn thành đều sẽ mang cho mình những nét đẹp riêng vô cùng đẳng cấp.

Gỗ được sử dụng để làm bàn ghế này là gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương…

Gỗ được sử dụng để làm bàn ghế này là gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương… 

Tuy giá trị của các bộ bàn ăn gỗ nguyên khối khá cao so với các loại bàn ghế thông thường, nhưng xét về tính giá trị lâu bền thì đây lại là sự lựa chọn vô cùng sáng suất. Bàn ghế gỗ không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn có giá trị sử dụng rất lâu, thậm chí là không hư hỏng hay bị cũ. Gỗ được sử dụng để làm bàn ghế này là gỗ lim, gỗ sồi vv… vì vậy có thể nói, thời hạn sử dụng càng lâu thì giá trị của nó càng tăng. Chưa kể bạn còn có thể tự mình đánh bóng, làm mới lại bàn ghế vô cùng dễ dàng.

Để được biết thêm về các mẫu mã của nhiều bộ bàn ăn gỗ nguyên khối hơn, hãy liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net. Với những kinh nghiệm lâu năm trong thị trường đồ gỗ nguyên khối cùng những sản phẩm chất lượng giá rẻ, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã tự có câu trả lời cho mình cho câu hỏi có nên mua bộ bàn ăn gỗ nguyên khối không. Chúc bạn thành công. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 219,755

Đang online8