Mua bàn ăn gỗ nguyên khối ở đâu giá rẻ

Trên thị trường ngày càng có thêm nhiều địa chỉ bán các nội thất làm từ gỗ nguyên khối nhưng lại có giá quá đắt đỏ mà bạn lại không biết được chất lượng

Ngày đăng: 20-11-2018

601 lượt xem

Trên thị trường ngày càng có thêm nhiều địa chỉ bán các nội thất làm từ gỗ nguyên khối nhưng lại có giá quá đắt đỏ mà bạn lại không chắc chắn được chất lượng. Mua bàn ăn gỗ nguyên khối ở đâu giá rẻ sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những bàn ăn gỗ nguyên khối vẫn đem đến những nét đẹp tinh tế , sang trọng cho không gian phòng ăn

Những bàn ăn gỗ nguyên khối vẫn đem đến những nét đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phòng ăn

Bàn ăn gỗ nguyên khối được làm từ các khối gỗ tự nhiên nguyên chất 100%,không trải qua việc ghép các mảnh gỗ lại như các mẫu bàn gỗ thông thường. Những người thợ mộc với đôi bàn tay khéo léo cùng bộ não sáng tạo đã tạo ra rất nhiều mẫu bàn ghế với hình dáng khác nhau vô cùng đẹp mắt. Mỗi mẫu bàn lại mang những dấu vân gỗ và màu sắc vô cùng riêng biệt, độc nhất.

Các loại gỗ chủ yếu để làm bàn ăn là gỗ sồi, gỗ lim, gỗ dâu lâu năm có kích thước lớn nên có giá trị kinh tế khá cao. Hầu hết những công đoạn tạo hình, đánh bóng đều được những người thợ làm thủ công để có thể giữ nguyên những nét tự nhiên vốn có của khối gỗ. Tuy vậy những những bàn ăn gỗ nguyên khối vẫn đem đến những nét đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phòng ăn.

Sử dụng bàn ăn gỗ nguyên khối tạo cho bạn cảm giác ngon miệng cùng một không gian ấm cúng hơn

Sử dụng bàn ăn gỗ nguyên khối tạo cho bạn cảm giác ngon miệng cùng một không gian ấm cúng hơn

Sử dụng bàn ăn gỗ nguyên khối tạo cho bạn cảm giác ngon miệng cùng một không gian ấm cúng hơn. Bên cạnh đó thời hạn sử dụng của mẫu bàn này là vô cùng lâu bền, ít hư hỏng. Thậm chí chỉ với vài dụng cụ đơn giản như sơn bóng, vec ni bạn hoàn toàn có thể làm sạch, là mới cho bộ bàn ghế của gia đình mình.

Để có thể mua bàn ăn gỗ nguyên khối với giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay với dogonguyenkhoi.net. Chúng tôi là một địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu mua các thiết bị nội thất từ gỗ nguyên khối. Mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng cùng chất lượng vô cùng đảm bảo tại đây giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

Với những thông tin trên đây, bạn đã biết nên mua bàn ăn gỗ nguyên khối ở đâu giá rẻ chưa nào. Chúc bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng giá tốt khi đến với dogonguyenkhoi.net nhé. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 218,171

Đang online1