Những điều cần lưu ý khi mua phản gỗ giá rẻ!

những vấn đề nào cần quan tâm khi mua phản gỗ giá rẻ? bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điều đó.

Ngày đăng: 29-11-2018

938 lượt xem

Mua phản gỗ giá rẻ ở đâu chất lượng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua phản gỗ và những vấn đề nào cần quan tâm khi mua phản gỗ giá rẻ? bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điều đó.

Khi mua phản gỗ giá rẻ bạn nên cẩn thận xem sản phẩm có bị lỗi gì không như bị nứt, gẫy, cong vênh, mối mọt, chắp vá

Khi mua phản gỗ giá rẻ bạn nên cẩn thận xem sản phẩm có bị lỗi gì không như bị nứt, gãy, cong vênh, mối mọt, chắp vá

Để mua phản gỗ giá rẻ bạn nên cẩn trọng với rất nhiều vấn đề, để tránh bị lừa. bạn cần biết rằng:

Thông thường giá thành sản xuất của sản phẩm 80% là cấu thành từ chi phí sản xuất và nguyên liệu chế biến. Do vậy các sản phẩm có giá thành rẻ thì thường có chất lượng không ổn định về nguyên liệu (gỗ thứ cấp hoặc gỗ nhóm thấp - gỗ tạp) và kỹ thuật sản xuất chưa đạt tiêu chuẩn để khách hàng có thể sử dụng lâu dài.

Nếu như cùng một sản phẩm, làm từ một loại gỗ, mẫu mã tương tự nhau thì mức bán chênh lệch nhau không quá lớn. với những chỗ quảng cáo giảm đến 50% có lẽ cần cân nhắc thật kỹ đến chất lượng sản phẩm.

Chọn mua phản gỗ giá rẻ với chất lượng sản phẩm tốt

Chọn mua phản gỗ giá rẻ với chất lượng sản phẩm tốt

Để chọn mua phản gỗ giá rẻ với chất lượng sản phẩm tốt khách hàng  nên tham khảo một vòng trên thị trường để tìm hiểu mặt bằng giá chung để tránh các trường hợp mua hớ hoặc khuyến mãi ảo.

Khi mua phản gỗ giá rẻ bạn nên cẩn thận xem sản phẩm có bị lỗi gì không như bị nứt, gãy , cong vênh, mối mọt, chắp vá…Chất liệu gỗ như thế nào? Các chế độ đổi trả hàng bị lỗi, chính sách bảo hành như thế nào?

Để phân biệt được các loại gỗ thì khách hàng có thể tham khảo tra cứu thông tin trên mạng hoặc nhờ những người biết về gỗ để xem giúp.

Ngoài ra bạn nên đến những nơi cung cấp đồ gỗ có uy tín như dogonguyenkhoi.net chẳng hạn. Nơi đây có đầy đủ các mặt hàng nội thất với nhiều mức giá khác nhau sẽ cho bạn nhiều lựa chọn.

Với đội ngũ thợ lành nghề tất cả các sản phẩm đều được gia công một cách tỉ mỉ khéo léo. Chính sách bán hàng với nhiều mức ưu đãi sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. dogonguyenkhoi.net cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường sẽ khiến bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

(Phòng Kinh Doanh)

086 967 3040

 

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 217,727

Đang online1